Sofa góc nỉ – Ưu nhược điểm bạn cần biết khi chọn mua

Sofa góc nỉ – Ưu nhược điểm bạn cần biết khi chọn mua

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sofa với chất liệu khác nhau, Tuỳ thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu của người dùng mà chọn lựa những sản phẩm sao cho phù hợp với không gian nội thất. Nhưng, sofa góc nỉ với tính năng cũng như độ thẩm mỹ cao luôn chinh phục được đông đảo khách hàng tiêu dùng. Tại sao lại nói vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Fufa Design nhé!

1.Sofa góc nỉ là gì?

 

Sofa góc nỉ là sofa được thiết kế dạng góc chữ L, hoặc U. Và được dùng chất liệu nỉ để bọc, nên được gọi chung là sofa góc nỉ. 

Vải nỉ là một loại vại biến thể của vải len, có thành phần chính là sợi len mềm và âm. Công dụng nổi bật của nó đó  chính là giữ ẩm tốt bởi nó được phủ một lớp lông lên trên bề mặt vải. Đặc biệt chất liệu nỉ được làm sofa khác với chất liệu nỉ làm quần áo, hay chăn gối, các bạn chú ý tránh hiểu nhầm về chất liệu này nhé. 

Sofa góc nỉ thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự. Nhằm mang đến một không gian trẻ trung, và tiện nghi. Phù hợp cho những không gian nội thất theo phong cách hiện đại. 

2.Ưu và nhược điểm của sofa góc nỉ

 

2.1 Về mặt ưu điểm

  • Sofa góc nỉ thiết kế tinh tế, phù hợp cho mọi không gian từ nhỏ đến lớn. Đặc biệt sofa góc phù hợp cho không gian nội thất có diện tích giới hạn như chung cư, nhà phố.
  • Giá thành sofa nỉ thấp hơn so với sofa da nên phù hợp với hầu hết người tiêu dùng hiện nay.
  • Thiết kế kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn cho không gian. Phù hợp cho nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.
  • Pha trộn giữa phong cách cổ điển với hiện đại mang đến một màu sắc riêng mang đến sự mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.
  • Vỏ bọc sofa có thể dễ dàng tháo rời, giúp vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Sofa nỉ mang đến một không gian hiện đại, gần gũi, gắn kết mọi thành viên trong gia đình với nhau.
  • Với chất liệu vải nhung nỉ sang trọng không kém sofa da.

2.2 Nhược điểm của sofa nỉ

  • Sofa góc nỉ thường có tuổi thọ thấp hơn so với sofa da.
  • Vì là chất liệu nỉ nên bề mặt vải dễ bị thấm nước, bám bụi bẩn, dễ gây kích ứng cho da và ảnh hưởng đến đến người dùng.
  • Tính thẩm mỹ kém sau một thời gian, bởi sofa nỉ sẽ bị bạc màu vải.

3.Lời kết

Trên đây là những đặc điểm và tính năng của sofa góc nỉ, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sofa cho không gian nhà bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sofa góc cho gia đình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sofa tại Fufa Design. Không những chúng tôi cung cấp các sản phẩm với kích thước tiêu chuẩn, mà chúng tôi còn nhận đặt làm sofa với kích thước mà bạn yêu cầu. Hơn nữa, để trải nghiệm sản phẩm thực tế, bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc xưởng sản xuất.

Nếu cần tư vấn hay báo giá sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Fuffa Design qua số: 0916.633.998

FuFa Design:

FuFa Design – Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất – Thi công các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp An Cường. Cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp – Các sản phẩm trang trí – Đồ decor cho nội thất gia đình.

0969.336.998