THIẾT KẾ NỘI THẤT THÔNG MINH TẠI HÀ NỘI

THIẾT KẾ NỘI THẤT THÔNG MINH TẠI HÀ NỘI

Đối với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì việc sử dụng nội thất thông minh đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Bởi đồ nội thất thông minh không những tiết kiệm diện tích mà còn tiện lợi cho người sử dụng.

Đến với FUFA, bạn sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn cho căn nhà của mình. Tại đây chúng tôi có đầy đủ những sản phẩm nội thất thiết yếu cho ngôi nhà như giường thông minh, ghế thang thông minh, bàn trà thông minh, sofa bed, tủ giày,..

Chúng tôi luôn cố gắng đem tới những sản phẩm chất lượng, tiện ích nhất để có thể làm hài lòng khách hàng.

FUFA – đơn vị cung cấp nội thất thông minh tại Hà Nội

Với diện tích nhà xưởng quy mô cùng vớ máy móc được nhập khẩu từ Bỉ, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc,… FUFA cam kết có thể đảm bảo tiến độ, chất lượng, tính thẩm mĩ cao trong mỗi sản phẩm cho các công trình.

Sản phẩm dịch vụ bao gồm:

Tư Vấn – Thiết Kế – Sản Xuất – Thi Công – Cung Cấp – Lắp Đặt – Bảo Hành sản phẩm nội thất thông minh chất lượng cao.

Sản xuất đồ gỗ gia đình, văn phòng giường tủ, kệ, giường thông minh, nội thất thông minh

Vật liệu: Được sử dụng các vật liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, MFC, Laminate, Gỗ veneer sơn phủ PU và kim loại như nhôm định hình, sắt sơn tĩnh điện,…

Một số sản phẩm nội thất thông minh của FuFa tại Hà Nội

 

 

FuFa Design:

FuFa Design – Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất – Thi công các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp An Cường. Cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp – Các sản phẩm trang trí – Đồ decor cho nội thất gia đình.

0969.336.998